GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM

Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp

Cập nhật lúc 10:35:07 24-07-2021 (GMT+7) Lượt xem:2152

THƯ NGỎ 2021

Chùa Hộ Pháp II (Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp) toạ lạc tại xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, được thành lập vào năm 2010, là nơi giáo dưỡng, cưu mang cho các trẻ em mồ côi, trẻ em cơ nhỡ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và cũng là nơi kết nối những tấm lòng " tương thân tương ái", " đùm bọc cứu người" của các cá nhân, tổ chức hảo tâm, đến các em bé có mãnh đời bất hạnh.


THƯ NGỎ
KÊU GỌI CỨU GIÚP CHO GẦN 30 TRẺ EM MỒ CÔI,
CƠ NHỠ TẠI TRUNG TÂM NHÂN ĐẠO HỘ PHÁP
Kính gởi:   Quý nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân, các tổ chức từ thiện, các đơn vị tập thể, cá nhân, doanh nghiệp, doanh nhân.
          Kính thưa quý đơn vị!
Chùa Hộ Pháp II (Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp) toạ lạc tại xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, được thành lập vào năm 2010, là nơi giáo dưỡng, cưu mang cho các trẻ em mồ côi, trẻ em cơ nhỡ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và cũng là nơi kết nối những tấm lòng " tương thân tương ái", " đùm bọc cứu người" của các cá nhân, tổ chức hảo tâm, đến các em bé có mãnh đời bất hạnh. Nhằm tạo cho các em có điều kiện được yêu thương, được chăm sóc và được đến trường, tiếp sức cho những ước mơ hoài bảo của các em trong tương lai.
Tuy nhiên, trong 3 năm qua, kể từ tết Nguyên Đán năm 2019 đến nay, do ảnh hưởng dịch bệnh Covid -19 và giãn cách xã hội ở các tỉnh, thành trong đó có Bà Rịa-Vũng Tàu. Vì vậy, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc kết nối với các mạnh thường quân, để hổ trợ cho các em trong việc sinh hoạt hằng ngày và tiếp sức đến trường.
Bên cạnh đó: Hiện nay, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang áp dụng chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính Phủ về việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nên Trung tâm đang gặp rất khó khăn về nhu yếu phẩm để phục vụ công tác nuôi dạy các em như:
    Nhu yếu phẩm để phục vụ việc ăn, ở, sinh hoạt hằng ngày
    Sách giáo khoa, dụng cụ học tập, học phí chuẩn bị khai giảng năm học mới sắp tới.
Trước tình hình đó, thay mặt những người làm công tác nuôi dưỡng các em, chúng tôi tha thiết kêu gọi và rất mong nhận được sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của chư Tôn đức Tăng Ni, quý Phật tử và quý vị mạnh thường quân để góp phần ổn định hoạt động hàng ngày và công tác chuẩn bị cho năm học mới của các em tại Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp.
Mọi sự giúp đỡ của quý vị, là nhu cầu cấp thiết hiện nay, xin gửi về: Địa chỉ: ấp 02, xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Điện thoại liên lạc Zalo: 0938076560 hoặc 0937.955.232 (Đại đức Thích Nhuận Nghĩa). Website: trungtamnhandaohophap.net
Tên tài khoản: Trần Ngọc Hơn - Số tài khoản: 0081001160064
Ngân hàng: TMCP Ngoại Thương Việt Nam (vietcombank)– chi nhánh T. BR-VT.
Trong khi chờ đợi sự hỗ trợ kịp thời của quý vị, trong mùa đại dịch của thế kỷ này đang diễn biến phức tạp, không gì hơn chúng tôi xin gửi đến quý vị cùng thân bằng quyến thuộc lời nguyện cầu bình an, đồng cầu mong dịch bệnh Covid-19 sớm tiêu trừ, trả lại sự bình an cho khắp tất cả mọi người trên thế giới.
Xin trân trọng tri ân!
TM. CHÙA HỘ PHÁP II
(TRUNG TÂM NHÂN ĐẠO HỘ PHÁP)
 
(đã ký)
 
Đại đức THÍCH NHUẬN NGHĨA
(TRẦN NGỌC HƠN)








 

Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu