GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM

Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp

Cập nhật lúc 05:57:23 29-01-2017 (GMT+7) Lượt xem:1292

ĐẠI DIỆN CHÚNG TĂNG TRUNG TÂM NHÂN ĐẠO HỘ PHÁP KHÁNH TUẾ THẦY ĐẦU XUÂN ĐINH DẬU (2017)

Vào ngày đầu xuân Đinh Dậu (28/01/2017), nhân dịp năm mới, đại diện chúng Tăng nơi Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp, Tóc Tiên, Tân Thành, BR-VT đã tề tựu về Chùa Đại Tòng Lâm và chùa Hộ Pháp để khánh tuế, chúc tết sư phụ, sư ông.

Ngày Xuân của dân tộc Việt Nam ngàn đời nay đang đến với tất cả những tâm hồn của người con dân Việt. Dù sinh sống ở đâu, người dân Việt cũng hướng vọng về Tết, những giá trị truyền thống đã nuôi lớn đời mình mà chúc nhau một năm an lành, hạnh phúc. 
Trong không khí sắc xuân và không khí trang nghiêm, hàng đệ tử đã dâng lên lời tác bạch chúc mừng khánh tuế, chúc tết thầy. Sau lời tác bạch là lời chỉ dạy của sư phụ, nhằm sách tấn, dạy bảo trên lộ trình tu học, đây là món quà đầy đạo vị của thầy ban cho chúng con nhân dịp xuân về, cũng là hành trang tu học trong suốt cuộc đời tu học của chúng con. Chúng con xin đê đầu đảnh lễ và y giáo phụng hành.

Đúng thật là:
“Một mùa Xuân nữa lại về đây
Thêm bước chân vui chốn đường đời
Thế gian thường trụ trong an lạc
Nhờ ân giáo dưỡng nhớ khôn nguôi”









Chúng đệ tử tại Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp cũng thực hiện lễ nghi chúc tết Sư Phụ Phó Giám đốc thường trực - ĐĐ. Thích Nhuận Nghĩa

Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu