GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM

Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp

Cập nhật lúc 19:00:56 11-06-2022 (GMT+7) Lượt xem:820

Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp: Các Chú Tiểu Vui Chơi Hè 2022

Sau một năm cực kì khó khăn và vất vả bởi đại dịch COVID-19, nhất là dịch bệnh COVID-19 bùng phát lần thứ tư năm 2021, dịch bệnh đã ảnh hưởng rất nặng nề không những khó khăn về kinh tế mà còn giáo dục, các em tại Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp, xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ, tỉnh BR-VT sau 2 năm dịch bệnh phải tự mình cách ly tại nhà, khi dịch bệnh ổn định thì nhà trường mở cửa đến trường nhưng rồi cũng về lại chùa không được đi đâu.

Sáng nay thứ bảy ngày 11/6/2022, nhà trường đã cho các em nghỉ hè và Quý thầy tại Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp đã nhận lời mời của Đại Đức Thích Minh Hậu cho 27 trẻ em mồ côi cơ nhỡ tại Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp đến Tịnh xá Ngọc Hương Thiền xã Bầu Chinh để các em vui chơi, tắm suối và nhận quà của Đại Đức Thích Minh Hậu, Đại Đức Thích Nguyên Tuấn, Sc Thích nữ Như Thành, nhóm Phật tử chùa Quảng Liên và nhóm Phật tử của cô Nguyễn Thị Xuân Thi từ tp HCM về trao tặng tại tịnh xá Ngọc Hương Thiền, xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Cùng ngày cũng trong dịp này, quý thầy đã cho các em đến vườn cây của Đại Đức Thích Nhuận Thức, tiếp đến chùa Phước Minh do Đại Đức Thích Nguyên Tuấn trụ trì để lễ Phật và cuối cùng ghé qua chùa Quảng Liên do Sc Như Thành trụ trì để cho các chú lễ Phật và dùng cơm.
Một ngày thật vô cùng ý nghĩa cho các trẻ em mồ côi cơ nhỡ sau những tháng ngày cấm túc tại chùa để phòng chống dịch bệnh COVID-19.
Thay mặt Ban Giám đốc Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp xin tri ân quý chư Tôn Đức và quý Phật tử đã không những trao tặng quà mà còn tạo sân chơi bổ ích cho các em.
Nam Mô A Di Đà Phật.




 

Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu