GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM

Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp

Cập nhật lúc 06:17:41 18-01-2019 (GMT+7) Lượt xem:2943

THƯ NGỎ QUÀ TẾT NĂM KỶ HỢI (2019)

Với những ý nghĩa và mục đích cao đẹp đó, Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp kêu gọi quý phật tử từ các đạo tràng và mọi cá nhân, tổ chức hảo tâm hãy nhiệt tâm đóng góp cho chương trình ý nghĩa trên. Đây là cơ hội quý báu để chúng ta những người đồng hạnh, đồng nguyện mang tâm huyết xây dựng một xã hội yêu thương, an vui, hạnh phúc, nhằm phần nào có thể xoa dịu đi những nỗi đau và đem đến cho họ một cái tết sum vầy ấm áp.

THƯ NGỎ QUÀ TẾT NĂM KỶ HỢI (2019)
GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM
TRUNG TÂM NHÂN ĐẠO HỘ PHÁP
Xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành
Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
-------------------
 
 
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập-Tự do-Hạnh phúc
----------------------------------

 
   
 




 

THƯ NGỎ
Kính gởi:  Quý nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân, các tổ chức từ thiện.
Lời đầu tiên, Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp xin gởi đến quý nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân, các tổ chức từ thiện lời chào thân ái và trân trọng nhất. Kính chúc cho toàn thể quý vị được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.
Kính gửi các nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân, quý Công ty, Doanh nghiệp!
Chỉ còn 15 ngày nữa thôi là mọi người, mọi gia đình trên đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta sẽ đón tết Kỷ Hợi (2019).
Tết đến xuân về có lẽ là những ngày hạnh phúc nhất trong năm. Tết nguyên đán là ngày đoàn viên của mọi gia đình, nhưng không phải ai ai trong chúng ta cũng đều được hưởng niềm hạnh phúc tưởng chừng như rất đỗi bình dị ấy. Vẫn còn đó quanh ta những mãnh đời không nơi nương tựa, những em bé mồ côi lạc loài không người thân thích, những người lang thang phải xuôi ngược kiếm sống qua ngày, và rất nhiều những mảnh đời bất hạnh tàn tật, những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… Năm mới đến, hơn bao giờ hết, họ đang rất cần được cộng đồng quan tâm, sẻ chia, cũng như hỗ trợ phần nào, về cả vật chất lẫn tinh thần cho vơi bớt những khó khăn, bế tắc trong cuộc sống ngắn ngủi này.
Có một câu nói rất minh triết: “Hạnh phúc là khi ta bằng lòng với những gì mình đang có và sống là phải biết yêu thương, biết chia sẻ, biết cho đi, biết trao tặng những gì tốt nhất mà mình có, bởi cuộc sống chính là quá trình trao tặng và đón nhận không ngừng”. Vậy chúng ta đừng do dự khi mở rộng lòng mình với mọi người và đừng quên rằng có rất nhiều người đang cần mình…
Cho nên, đã thành thông lệ, nhiều năm nay, Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp (Chùa Hộ Pháp) chúng ta đều có tổ chức tất niên và tặng quà thăm hỏi gia đình các đồng bào nghèo ở vùng sâu vùng xa trong xã Tóc Tiên, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Những món quà mang nặng tình yêu thương này được đóng góp bởi những tấm lòng nhân ái, và sẽ đem đến cho đồng bào nghèo và những người cơ nhỡ, các gia đình khó khăn đơn chiếc, các em học sinh nghèo, trẻ mồ côi một cái Tết ấm áp, để ai ai cũng được hưởng hương vị của ngày xuân cùng với những món quà đầy nghĩa tình.
Với những ý nghĩa và mục đích cao đẹp đó, Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp kêu gọi quý phật tử từ các đạo tràng và mọi cá nhân, tổ chức hảo tâm hãy nhiệt tâm đóng góp cho chương trình ý nghĩa trên. Đây là cơ hội quý báu để chúng ta những người đồng hạnh, đồng nguyện mang tâm huyết xây dựng một xã hội yêu thương, an vui, hạnh phúc, nhằm phần nào có thể xoa dịu đi những nỗi đau và đem đến cho họ một cái tết sum vầy ấm áp.
          Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp dự kiến phát 200 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn (gạo, mì, đường, dầu, bột ngột và 100 ngàn), tổng kinh phí quà tết cho người nghèo là 60.000.000 VNĐ (Sáu chục triệu đồng). Phát vào ngày 26/12/Mậu Tuất (31/01/2019).
Để phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc với tinh thần “Nhường cơm sẻ áo”; đồng thời nhằm thể hiện sự đồng cảm sâu sắc với nỗi khổ niềm đau của những người khốn khó, một lần nữa, Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp thiết tha kêu gọi tấm lòng vàng của quý phật tử, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong cũng như ngoài nước, bằng tinh thần “lá lành đùm lá rách”, bằng tinh thần “từ bi cứu khổ ban vui” của đạo Phật, chúng ta hãy nhường bớt phần sinh hoạt của mình, cùng chung góp một bàn tay cho chương trình tặng quà tết năm Kỷ Hợi (2019) này.
  • Thời gian và địa điểm: Ngày 31/01/2019 (26/12/Mậu Tuất). Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp, ấp 2, xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
  • Điện thoại liên lạc: 0938067560 hoặc 0937.955.232 (Đại đức Thích Nhuận Nghĩa)
  • Số tài khoản: 0081001160064, Tên tài khoản: Trần Ngọc Hơn. Ngân hàng: TMCP Ngoại Thương Việt Nam – chi nhánh tỉnh BR-VT
Xin thành kính tri ân mọi sự đóng góp của quý mạnh thường quân và các nhà hảo tâm gần xa. Xin cầu nguyện hồng ân Tam Bảo gia hộ cho quý vị và gia quyến được vô lượng kiết tường – an khang  thịnh vượng trong năm mới sắp đến!
Nam Mô A Di Đà Phật!
Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp, ngày 18 tháng 01 năm 2019
TM. TRUNG TÂM NHÂN ĐẠO HỘ PHÁP
ĐĐ. Thích Nhuận Nghĩa

Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu