GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM

Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp

Cập nhật lúc 04:58:23 03-06-2019 (GMT+7) Lượt xem:2908

Thông Báo: Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp (Chùa Hộ Pháp) Mở Khóa Tu Mùa Hè lần 2 năm 2019

Với mục đích xây dựng, kết nối truyền thông vấn đề đạo đức giữa con cái với cha mẹ và gia đình, tư vấn và tháo gỡ những khúc mắc về tâm lý đạo đức trong đời sống cũng như tâm sinh lý cá nhân, để giới trẻ có thể nhận chân được mọi vấn đề một cách có tuệ giác. Giúp giới trẻ có khả năng nhận diện cuộc sống; cung cấp cho giới trẻ những kỹ năng tháo gỡ nội kết cũng như nỗi khổ niềm đau trong cuộc sống, đồng thời chuyển hóa nhận thức và tâm lý tiêu cực trở thành tích cực, góp phần làm cho cuộc sống thêm phần giá trị và ý nghĩa.

GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM
CHÙA HỘ PHÁP
TRUNG TÂM NHÂN ĐẠO HỘ PHÁP
Ấp 2, xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ, BR-VT
_______________________
SỐ: 02 /TT/TTNĐHP
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
__________________________ 
 
Bà Rịa-Vũng Tàu, ngày 01 tháng 06 năm 2019
 
 
THÔNG BÁO
V/v: TỔ CHỨC KHÓA TU MÙA HÈ LẦN THỨ 2  NĂM 2019
Chủ đề: “NỤ SEN HỒNG”
(Khóa tu đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên)
Tổ chức từ ngày 24-28/07/2019 (nhằm ngày 22-26/06/Kỷ Hợi)
Mục đích: Để trau dồi kiến thức sống đúng đắn và tạo sân chơi lành mạnh, đó là điều kiện cần thiết để nuôi mầm sống cho thế hệ trẻ tương lai. Đây là lần thứ hai, Chùa Hộ Pháp (Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp) tổ chức khóa tu mùa hè cho các em thanh thiếu niên với sự hướng dẫn của chư Tôn đức Tăng Ni và Tình nguyện viên giàu kinh nghiệm, đã từng tổ chức nhiều khóa tu tại các Tự viện trên mọi miền đất nước. Tuy nhiên, để bảo đảm cho việc ẩm thực cũng như nơi cư trú, cho nênChùa Hộ Pháp chỉ thu nhận với số lượng 400 em khóa sinh và 100 Tình nguyện viên.

1.    Đối tượng tham dự: 
Học sinh, sinh viên, thanh niên tuổi từ 13 đến 25 (sinh năm 1994-2006)

2.    Hồ sơ đăng ký gồm:
• Giấy đăng ký Khóa Tu Mùa Hè;
• Giấy CMND photo (hoặc khai sinh đối với các em dưới 16 tuổi) để đăng ký tạm trú;
• Thẻ học sinh, sinh viên photo; (nếu có)
• Nộp 2 ảnh thẻ 3x4 (cm).

3.    Thể lệ đăng ký:
• Giấy đăng ký Khóa Tu Mùa Hè phát tại văn phòng Chùa Hộ Pháp (Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp) từ ngày 10/06/2019. Hoặc lấy trên trang wedsite: trungtamnhandaohophap.net. Khi đã đủ số lượng quy định, BTC sẽ không nhận đăng ký thêm. Giấy đăng ký gởi trực tiếp hoặc gởi qua đường bưu điện theo địa chỉ: Chùa Hộ Pháp (Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp), ấp 2, xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ, T. Bà Rịa-Vũng Tàu; hoặc: Đại đức Thích Nhuận Nghĩa, Văn phòng Trường Cao-Trung cấp Phật Học Đại Tòng Lâm, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
Hoặc qua địa chỉ email: nhuannghia2008@yahoo.com
• Thời gian đăng ký: từ ngày 10/06/2019 đến hết ngày 15/07/2019.
Khi đến tham dự phải mang theo giấy căn cước, CMND gốc (giấy khai sinh); thẻ học sinh, sinh viên (nếu có) để đăng ký tạm trú. 
• Cha mẹ hoặc khóa sinh đến đăng ký.
• Mỗi khóa sinh bắt buộc mang theo ít nhất 2 bộ quần áo lam đồng phục.
• Bắt buộc đem theo 1 áo tràng lam
* Không mang theo điện thoại di động, nếu mang theo thì gởi Ban Tổ chức quản lý.
• Các khóa sinh không phải nộp bất kỳ một khoản lệ phí nào.
Trước khóa tu diễn ra 5 ngày, nếu không tham dự được xin báo cho BTC biết để bổ sung người khác (nếu không báo lại, Ban tổ chức sẽ không cho đăng ký tham dự vào những khóa tu năm sau).
• Tập trung về Chùa Hộ Pháp (Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp) để tham dự khóa tu  từ 7h30 đến 10h00 ngày 24/07/2019. Đến sau thời gian quy định BTC sẽ không nhận.
• Phải tham gia khóa tu trọn vẹn 5 ngày, không được ra ngoài, hoặc xin về nửa chừng. Phải chấp hành Nội quy của Ban Tổ chức.

4.  Lợi ích việc tu học:  Khóa Tu Mùa Hè năm 2019 sẽ là cơ hội quý báu để xây dựng lại những nét đẹp trong tâm hồn tuổi trẻ, là nền tảng vững chắc cho các bạn trẻ trong tương lai khi phải đối diện với đời sống quá nhiều phức tạp, bất an; tạo dựng niềm tin và sức mạnh về một lối sống lành mạnh, bảo tồn những giá trị tinh thần cao đẹp của dân tộc, hướng đến đời sống chân thiện mỹ, xa rời các tệ nạn xã hội. Đồng thời, khóa tu sẽ là cầu nối yêu thương giữa các bạn và gia đình, tư vấn, tháo gỡ những khúc mắc về các vấn đề tâm lý đạo đức trong đời sống. Khóa tu còn là cơ hội lắng nghe, thấu hiểu, tìm lại chính mình, nhận diện cuộc sống và chuyển hóa những nỗi khổ niềm đau để sống an lành hạnh phúc.
Với sự tận tâm và nhiệt tình của BTC và các em Tình nguyện viên của các tỉnh, thành hy vọng rằng Khóa Tu Mùa Hè lần thứ 2 năm 2019 sẽ để lại dấu ấn khó phai trong lòng mỗi bạn trẻ và các bậc phụ huynh. Kính mong quý Phật tử, các bậc phụ huynh tạo điều kiện cho con em mình tham dự.
Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn!
  • Mọi chi tiết liên hệ: Đại đức Thích Nhuận Nghĩa: ĐT: 0937.955.232
  • Số yalo: 0938067560 hoặc Đại đức Thích Nhuận Đăng: ĐT: 0932603989
  • Các mạnh thường quân ủng hộ khóa tu mùa hè xin gởi qua số tài khoản: Chủ tài khoản: Trần Ngọc Hơn ; số tài khoản: 0081001160064, ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu.
 
Nơi nhận:
- Như trên
- Lưu Văn phòng
TM. BAN TỔ CHỨC
(Đã ký)

ĐẠI ĐỨC THÍCH NHUẬN NGHĨA
 
TẢI VỀ: HỒ SƠ ĐĂNG KÝ
1

2

3

4

5


Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu