GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM

Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp

Cập nhật lúc 13:53:19 15-08-2019 (GMT+7) Lượt xem:1282

Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp: Quà Từ Thiện nhân mùa Vu Lan Báo Hiếu PL. 2563 - DL. 2019

Ngày lễ Vu Lan vào rằm tháng 7 là dịp để tâm tưởng mỗi người đong đầy thêm tình cảm hiếu lễ, lòng biết ơn hướng về cha mẹ, dù là bông hồng trắng hay đỏ. Từ tấm lòng đó, người Việt ta lan tỏa tình thương để cảm thông với những cuộc sống khó khăn hơn với hành động phát gạo từ thiện cùng tâm niệm “một miếng khi đói bằng một gói khi no”.


Chiều ngày 14 tháng 8 năm 2019 (14/7/Kỷ Hợi), được sự tài trợ của gia đình Phật tử Nguyên Trí, Nguyên Huệ, Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp đã phát 100 phần quà  từ thiện cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã Tóc Tiên, thị xã Phú mỹ, tỉnh BR-VT.
Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo, 1 thùng mì, phần quà tuy không nhiều nhưng thể hiện được tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ cùng những người lúc khó khăn. Đây cũng là một hoạt động nhằm chia sẻ thiết thực tạo ấn tượng riêng cho mùa Vu Lan báo hiếu.
Phát biểu chia sẻ tại buổi phát quà, Đại Đức Thích Nhuận Nghĩa  đã động viên quý bà con cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tu học và trau dồi Phật pháp. Đồng thời nhân mùa Vu lan hiếu hạnh, Đại đức cũng đã nhắc nhở quý bà con Phật tử luôn luôn gìn giữ chữ Hiếu thiêng liêng, cao quý mà người con Phật phải hành trì. Sau cùng, Đại Đức không quên có lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình Phật tử Nguyên Trí- Nguyên Huệ ở TP. Bà Rịa, sự quan tâm chia sẻ của Phật tử đến với người khó khăn trong mùa Vu Lan báo hiếu PL 2563 – DL 2019, đây là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa đối với họ, giúp họ vững vàng hơn trong cuộc sống.



Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu