GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM

Trung Tâm Nhân Đạo Hộ Pháp

Cập nhật lúc 17:12:14 02-06-2019 (GMT+7) Lượt xem:1194

Đại Đức Thích Nhuận Nghĩa: Hướng dẫn hành chánh Giáo Hội trong khóa An cư Kiết hạ 2019

Sáng ngày 01/06/2019 Trường hạ Thị xã Phú Mỹ đã có buổi sinh hoạt chung đầu tiên tại hội trường Vạn Phật Quang - Đại Tòng Lâm tự.

Buổi sinh hoạt được Đại đức Thích Nhuận Nghĩa Ủy viên HĐTS_Phó Trưởng ban kiêm Chánh Thư ký BTS GHPGVN tỉnh hướng dẫn về đề tài "Hành Chánh Giáo Hội".
Có thể nhận định chung Chư Tăng Ni trong tỉnh nói riêng, cả nước nói chung đều không nắm vững các quy tắc chủ yếu về việc hoàn thành các văn bản, hồ sơ liên quan đến công tác hành chánh ngoại trừ các Tăng Ni trực tiếp làm việc ở các văn phòng BTS. Mỗi văn bản có một thể thức trình bày riêng được quy định chung, mỗi yêu cầu đều đi kèm các hồ sơ giấy tờ minh chứng để các cấp liên quan có thể giải quyết nhanh chóng.

Trong hơn 2h từ 8h00 đến 10h15 Đại đức Thích Nhuận Nghĩa đã tận tình hướng dẫn cho hơn 1000 hành giả của 8 Trường hạ trong thị xã về các loại hồ sơ liên quan đến công tác tôn giáo, cách thức - quy trình thực hiện cho toàn thể Trường hạ. Đồng thời cuối buổi hướng dẫn Đại đức đã trả lời các ý kiến chưa thông suốt hoặc chưa nắm vững có liên quan đến việc thực hiện hồ sơ sổ sách liên quan đến các hoạt động tôn giáo, hoặc cá nhân Tăng Ni.

Phiên sinh hoạt kết thúc vào lúc 10h30 trong niềm hoan hỹ của đại chúng.
1

2

3

4

5

6

7

img 4620 copy
Quảng Chuyên
Ban TTTT

Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu